Chắc đến lúc cần thay đổi rồi!

Leave a Comment

 Tự nhìn mình trong gương mà giật mình với vóc dáng.

80kg là cân nặng hiện tại. Nó khiến mình trở nên nặng nề, cơn thèm ăn lúc nào cũng bủa vây.

Dù rất nhiều lần tự hứa phải ăn kiêng, phải giảm cân nhưng thực sự chưa lần nào làm đến nơi đến chốn.

Đến lúc cần thay đổi rồi! Có quá nhiều thứ mình cần làm mà lại đang ì ạch trong suy nghĩ, thậm chí cả cơ thể nặng nề này!

Năm mới cũng muốn học thêm nhiều thứ mới như làm Designer, học đọc hiểu Tiếng Anh

Let's Go!

Mục tiêu 3-4kg/tháng. Đến hết tháng 5 trút đi 20kg đáng ghét này!

Mỗi ngày mình sẽ cần khoảng 1700 Calories để duy trì hoạt động cơ thể

Trong khi đó mỗi kg cân nặng muốn giảm tương đương với 7000 Calories cắt bỏ

Chỉ giảm ăn là không đủ!

  • Nhảy dây đốt 10 calo/phút => 30 phút = 300 calo
  • Các bộ môn khác như: Boxing, Bums & Tums, Yoga, Bơi,... 200 calo/giờ
  • Tập Plan Free cô Trang đốt 500 calo/giờ

Đó là những bộ môn mình sẽ tập. Ăn Das, cắt bỏ tinh bột, đồ ngọt. 1 tuần có thể giảm 2-3kg đó chứ ^^

  • Sáng tập Plan Free khoảng 1-1h30 phút
  • Trưa học 1 tiếng Designer
  • Chiều đến phòng tập nhảy dây, bơi, boxing, bums & tums,.... hoặc Plan Free như buổi sáng sau đó xông hơi
  • Tối học 1 tiếng Tiếng Anh

Hãy sắp xếp time đọc sách mỗi tuần nữa nhé!

Cùng xem lại lịch trình thay đổi bản thân nào!
- 5h30: Dậy chuẩn bị
- 5h45: Tập Plan Free
- 7h:30: Đi làm
- 8h00: Vào làm
- 12h: Ăn trưa và học Design
- 13h30: Làm việc
- 17h30: Tan làm & đến phòng tập
- 18h00: Tập tại phòng tập
- 19h15: Tắm tại phòng tập
- 20h00: Ăn tối nhẹ
- 21h00: Học tiếng Anh
- 22h00: Ngủ
------------------
Đọc sách mỗi chủ nhật hàng tuần tại nhà hoặc quán cafe - Mỗi ngày 1 cuốn sách

Sẽ khó đó nhưng cố lên Tâm! 
Cùng theo dõi lịch trình mỗi ngày qua Nhật ký thay đổi bản thân nhé!
Mỗi ngày làm được gì hãy note vào giấy trên tường nha ^^

Change yourself change your life <3




0 nhận xét:

Post a Comment