Có chắc em đang bình thản?

Leave a Comment

Nhiều người kỳ cục lắm. Bên ngoài luôn cho rằng mình rất bình tĩnh, mình ổn nhưng sâu bên trong thì như những dòng sóng ngầm.

Sự bình thản ở câu chữ có chắc che giấu được tâm trí hỗn loạn trong em?

Tôi cũng như em, chúng ta đều qua nhiều thăng trầm, nói là hiểu hết về cuộc đời chắc chắn là chưa. Càng lớn tôi lại càng thấy thời gian sao trôi nhanh quá.
Trong những phút nghĩ lại, ngẫm lại cuộc đời mình từng trải qua. Nếu nói chưa từng hồi hận chắc chắn không phải. Nhưng tôi bằng lòng với hiện tại.




Trong tình yêu, có thể có những người khiến ta yêu chết đi sống lại, những mối tình ta gọi là khắc cốt ghi tâm... nhưng đến cuối cùng "người phù hợp" lại là người cùng ta đi đến cuối đời.

Trong tình bạn, "người phù hợp" là người không nhất thiết phải cùng sở thích, phải cùng Gu nhưng khi bên họ bạn cảm thấy thoải mái nhất, là người bạn sẵn sàng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, trăn trở và ngược lại (những thứ mà chưa hẳn người yêu, vợ/chồng đã có thể nói).

Trong công việc, nếu trước kia người ta chỉ nói "con người là tài sản quý nhất của công ty" thì thực sự chưa đủ, "Con người phù hợp mới là tài sản quý nhất". Có những người dù rất giỏi, rất tốt nhưng lại không phù hợp với doanh nghiệp, với đường lối phát triển. Sự kết hợp này kìm hãm họ và cũng kìm hãm sự phát triển của công ty.
------------
Em thấy đó cô gái, người phù hợp mới là điều quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ. Đừng vì "cũng được" mà tặc lưỡi đồng ý 1 anh chàng chỉ vì vẻ ngoài hào nhoáng của anh ta hay vì anh ta nhiều tiền. Sự phù hợp không dừng lại chỉ ở 1 góc nhìn, 1 tiêu chí, nếu có thể hãy nhìn rộng hơn. Hãy sắp xếp sự ưu tiên nhất với cuộc sống của em, điều mà em hướng đến.

Sự phù hợp không phải chỉ là em cần gì ở họ. đôi khi đó là cả khả năng thay đổi của chính em. Phù hợp lúc này sẽ trở thành hòa hợp, mọi thứ sẽ trở nên cân bằng.
Không cần là người tốt nhất, chỉ cần đó là người "phù hợp" nhất!

Em luôn nói với tôi, với em gia đình là quan trọng nhất. Tôi hy vọng em sẽ không chọn 1 người chồng đến 1 lời hỏi thăm bố mẹ em cũng không có, chứ chưa nói đến việc anh ta coi việc gia đình em phục vụ anh ta là đương nhiên vì "rể là khách"

Đừng ngại yêu, cũng đừng sợ yêu, nếu chính em không hết lòng thì sao có thể đòi hỏi sự thật lòng từ người khác đúng không nào
Tặng cô gái của tôi bài hát này! Hãy cứ yêu như ngày yêu cuối em nhé :))))







0 nhận xét:

Post a Comment