Review, đánh giá sản phẩm SLady chân thực đến từng milimet

Leave a Comment
Chào mọi người! Ở đây chắc là nhiều chị em biết đến viên uống SLady đúng không? Tháng trước mình vừa tậu xong 2 lọ, đã dùng hết nên mình quyết định viết 1 bài review. Mình khẳng định lại là mình review, không bán hàng nên đừng ai vào comment hay inbox hỏi mua nhé!

Công nhận Facebook bây giờ giỏi thật. Mới hôm trước mình tâm sự với con bạn về chuyện dạo này hai vợ chồng *ấy ấy* không còn được như trước, hôm sau đã thấy ngay cái quảng cáo của cái SLady này lù lù trên bảng tin.

Sẵn tiện đang muốn hâm nóng tình cảm nên sau một hồi được tư vấn xuôi tai, mình quất ngay 2 lọ, thấy họ bảo đấy là 1 liệu trình thì phải.

Bây giờ mình sẽ review chi tiết theo trình tự nhé!

- Giá hơi mắc, mua lẻ là 669k/hộp dùng được nửa tháng, mình mua combo 2 hộp được giảm giá còn 1269k, được tặng 1 cái váy ngủ lụa siêu sexy.

- Tư vấn siêu nhiệt tình, ship hàng nhanh, đóng gói đẹp. Nhận hàng mới phải trả tiền.

- Vỏ hộp màu tím sang chảnh, có tem chống hàng giả và hướng dẫn check cẩn thận. Thế nhưng cái lọ bên trong thì không đẹp lắm nên mình hơi buồn.
Vỏ hộp của SLady
Vỏ hộp của SLady



Tem chống hàng giả được dán ngay trên nắp hộp, cái này mình bóc ra rồi nên tem bị rách
Tem chống hàng giả được dán ngay trên nắp hộp, cái này mình bóc ra rồi nên tem bị rách
Còn đây là cái lọ bên trong, nhìn không được đẹp lắm

- Viên thuốc (nó không phải là thuốc nhưng gọi vậy cho nhanh) mùi thơm, không đắng nhưng nhìn không đẹp (mình hơi quan trọng hình thức nên cái gì cũng thích đẹp), viên to nữa, phải uống nhiều nước mới trôi được. Mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần sáng - tối. Mình hay quên nên toàn phải cài nhắc nhở.
Viên thuốc siêu bự
*Từ đoạn này cấm các cháu dưới 18 tuổi đọc nhé*

- Họ vấn bảo sau 2 - 4 ngày ngủ ngon hơn, sau 5 - 7 ngày giảm khô hạn nhưng dùng 1 tuần mình vẫn không thấy gì.

Đúng lúc đấy thì họ gọi lại tư vấn cho mình. Lúc đầu mình khá bực vì nghĩ bị lừa (bảo có hiệu quả mà không thấy đâu), nhưng sau đó họ bảo do cơ địa mình khó hấp thu với cứ cố gắng dùng tiếp nên cũng xuôi xuôi. Ừ thôi mất tiền rồi thì dùng tiếp.

Trộm vía sang đến đêm thứ 8 thì mình dễ ngủ hơn hẳn. Nhưng riêng cái ấy ấy thì mới hơi ẩm chút, trong người cũng chưa thấy rạo rực.

Đến ngày thứ 10, cảm nhận của mình là ướt hơn, ngủ tốt. Ham muốn thì cũng chưa tăng nhưng nói chung nếu chồng đòi thì mình cũng không cần tìm đủ mọi cách để trốn như trước nữa. Nhưng lúc *ấy ấy* thì vẫn hơi đau.

Dùng được 14 ngày, mình thấy trong người thay đổi rõ rệt hơn. Ham hố cái đó nhiều lắm, nhiều khi chồng vừa đi làm về người đầy mồ hôi mà cũng muốn đè ra chén luôn, hihi. Nói vậy thôi chứ không đến mức cuồng dâm đâu nhé mọi người, vì cái này không phải thuốc kích dục mà.

Rồi cái đêm định mệnh ấy, mình mặc cái váy ngủ được tặng hồi mua thuốc (mình ỉm từ lúc lấy về chưa dám mặc lần nào). Chồng tắm xong thấy mình nằm ráo nước chờ sẵn, lại mặc mỗi cái váy không chíp chiếc gì nên thèm lắm, lao vào như kiểu bị bỏ đói lâu ngày luôn.

Ôi xồi hai vợ chồng xoắn xít lấy nhau, được một lúc thì bên dưới của mình ướt đẫm. Lúc chồng mình đưa vào thì phải gọi là lên mây luôn, suốt hơn 1 năm nay chưa bao giờ hai vợ chồng được cùng nhau sướng như thế. Chắc nói vậy chị em cũng tưởng tượng ra rồi, mình không miêu tả chi tiết hơn nữa nhá.

Sau đấy thì đương nhiên là mình dùng tiếp cho hết 2 lọ. Đi làm ai cũng khen là dùng cái gì mà dạo này tươi tắn sáng sủa thế, cái này thì mình cũng không nhận ra luôn.

Bây giờ mình mới nghĩ lại, mất hơn triệu bạc tưởng đắt nhưng đổi lại được sung sướng lại xinh đẹp thì cũng đáng, phải không chị em?

Đây là quan điểm cá nhân của mình thôi, còn ai dùng rồi cảm nhận thế nào thì mình không biết. Nhưng chắc là do cơ địa từng người nữa, biết đâu hợp lại còn tốt hơn mình thì sao?



Mình không khuyên mọi người là nên mua hay không, nhưng mình sẽ cố dành dụm mỗi tháng để mua mỗi tháng 2 lọ, vì dùng thường xuyên được thì càng tốt mà.

0 nhận xét:

Post a Comment