Phản hồi, review thực tế sử dụng viên uống lợi sữa Mabio, liệu có được như mong đợi?

Leave a Comment
Chào các mẹ!

Lướt một vòng Facebook thấy nhiều mẹ hỏi quá trời về viên uống lợi sữa Mabio nên hôm nay rảnh rỗi em quyết định viết một bài phản hồi, review vô cùng chân thực về sản phẩm này đây ạ.

Em xin nói trước là em không bán, không PR cái này. Chuyện cũng lâu rồi từ hồi mới sinh cu Tít. Giờ thì bạn ý cũng sắp 10 tháng rồi nhưng em vẫn đang cho bạn ý bú mẹ đều. Nếu có gì không phải thì các mẹ cứ góp ý nhẹ nhàng giúp em nhé!

Thật tình là lúc mới sinh con em nhiều sữa lắm, con em bú không hết toàn phải vắt bỏ thôi. Nhưng không biết sao hồi cháu được 4 tháng, em ra vườn hái rau vào rồi tự dưng tối mất sữa luôn. Mẹ chồng em bảo là do em dẫm vào cái dây lá lốt, nói chung cái này các cụ nói em cũng không rõ lắm.

Lúc đầu mẹ chồng em bảo là cứ để vậy rồi sữa nó tự về, nhưng em để tận 4 hôm vẫn chưa thấy gì cả, mấy hôm ấy thằng cu nhà em phải đi bú nhờ suốt. Mẹ chồng em thấy vậy mới ra hiệu thuốc bảo bán cho lọ lợi sữa, cô đó đưa cho mẹ em 1 lọ Mabio về uống thử chứ hồi đó mẹ con em cũng có biết đến cái này đâu. Tóm lại cứ mua ngoài hiệu thuốc to là an tâm rồi.

Lúc mang về em có lên mạng tìm thử, thì nói chung cũng thấy có mẹ khen mẹ chê, chẳng biết đâu mà lần. Nhưng trộm vía hình như em hợp cái này sao ấy, độc uống có 3 hôm là có sữa rồi. Tính ra em chỉ uống có 1 tuần là đã đủ sữa cho con bú. Mẹ chồng em thấy thế thì chạy ra hiệu thuốc rinh ngay 3 hộp nữa về, bảo là uống cho sữa đặc với con nó bụ, hihi.

Em không biết các mẹ khác uống thì như nào vì em thấy họ bảo cái này còn do cơ địa gì đó nữa, được cái số em may mắn uống cái là hợp luôn. Nhưng mà em cũng phê bình cái viên Mabio này vì viên thuốc rõ to, một ngày em phải uống tận 4 viên, uống cả một cốc nước to đùng mới trôi được, thành ra cả ngày chỉ ngồi đợi đi tè.

À gần đây đang có phốt Mabio lừa đảo gì gì đó, hôm đọc được em cũng hoảng hồn lắm vì em vẫn đang uống mà. Lên mạng tìm hiểu đủ mọi thứ với gọi điện cho họ thì họ bảo là bên web nào ấy vi phạm quảng cáo bla blo gì đó thôi với hàng thật hàng giả gì đó (em cũng không hiểu lắm về cái này nhưng tóm lại dùng hàng xịn thì không sao cả).

Nói chung là bây giờ thật giả lẫn lộn lắm, theo em cứ mua trực tiếp trên website của họ cho an toàn các mẹ ạ. Mới đầu cũng mua ngoài hiệu thuốc nhưng em phát hiện ra mua tại website chính hãng của họ được tặng quà với giảm giá nữa cơ. Tội gì các mẹ nhỉ. 

Em đặt mua qua Website này đây ạ: https://mabio.vn/




Văn em hơi lủng củng tí, các mẹ chịu khó đọc nhé!

Chúc các mẹ và gia đình luôn mạnh khỏe ạ!

0 nhận xét:

Post a Comment