Phũ

Leave a Comment
^^ Tự dưng lại có động lực để phũ với nhiều người.

Ồ thì bạn chẳng xinh, vừa béo vừa lười vừa kém duyên nhưng cũng được cơ số anh ngó ngàng tới
Điểm lại 1 số anh chàng đã từng phũ trong đời.
Có những người từng hận thù chết đi sống lại vì không đáp lại tình cảm. Rồi đến thề nguyền không yêu ai nữa ^^
Nhưng bạn ạ, tình yêu là vĩnh cửu, đúng. Tuy nhiên người yêu có thể thay đổi. Cảm giác chỉ là nhất thời. Nàng là người ta yêu nhất thời điểm hiện tại, nhưng cũng không thể chắc chắn rằng sẽ yêu mãi trong tương lai.
Không phải mình không tin tình yêu mà là đừng có thề thốt sẽ yêu nhau trọn đời, bởi lời thề chỉ là câu chữ và khi phản bội rồi thì vin vào lời thề đó sẽ khiến người kia đau gấp bội.

Quay lại câu chuyện những chàng trai từng phũ

First love: không thể nói không đau lòng, không day dứt. Cho dù giờ anh đã yên ấm với 1 gia đình nhỏ hạnh phúc, tình cảm vẫn có gì đó ...dành cho anh không thể lẫn với người khác. Đừng vội phán xét, mình biết đâu là điểm dừng. Đâu là giới hạn

1 anh chàng tuổi Hổ: :) không phải không biết tình cảm anh dành cho mình. Chuyện cũng đã 3-4 năm rồi. Vui vì giờ anh cũng có cho mình 1 cô gái để thương và 2 người đang rất hạnh phúc

Anh chàng nhiếp ảnh: khủng bố điện thoại, trốn về quê cũng không thoát. Rồi 1 năm sau, anh cũng cưới vợ. :) giờ đã có thiên thần nhỏ 1-2 tuổi rồi
....
Bạn thấy đó, khi nhìn vào 1 câu chuyện rõ ràng thấy mình nhẫn tâm, nhưng gặp nhau là DUYÊN, yêu nhau là PHẬN và nắm lấy tay nhau còn do sự cố gắng của cả 2. Nếu 1 trong 2 người buông tay không đón nhận, sẽ chẳng cho chữ DUYÊN PHẬN nào xảy ra.



Bạn có thể yêu cô gái hiện tại đến chết đi sống lại, nhưng đến khi kết thúc, sau này gặp người vợ hiện tại bạn có thể nắm tay cô ấy và nói: Em mới chính là người anh tìm kiếm cả đời để bước chung hết con đường này. Những thứ trước kia chỉ là sai lầm hoặc một mảng quá khứ, dù đẹp nhưng đó vĩnh viễn lại không phải người anh cần.

^^
Nào! Các cô gái, đừng lo mình phũ, lựa chọn trong tay bạn, đừng cố ép buộc mình phải thương một người không phù hợp. Hãy tin tôi, họ vẫn sống, sẽ sống, sau này còn hạnh phúc là đằng khác :)

Mình cũng tin, ai đó, những người từng rời bỏ đôi tay mình sẽ sớm tìm được hạnh phúc thôi. Cái họ cần chỉ là thời gian, thời gian có thể xóa nhòa tất cả và tạo ra những cánh cửa mới.




0 nhận xét:

Post a Comment