Bất công

Leave a Comment
Cuộc sống luôn đầy rẫy sự bất công. Cái duy nhất có thể làm là sống theo sự bất công đó, đôi khi không phải khi nào thay đổi sự bất công, cố gắng cho sự công bằng cũng khiến mọi thứ tốt đẹp hơn.

Vậy nên tôi chấp nhận bất công và sống theo nó.

Chia tay first love đến 8 lần cũng không cho anh ý quyền 1 lần được nói trước, không cho anh ý được chọn lựa mà cứ đăm đăm theo cái ý nghĩ điên rồ của mình. Là em bất công, nhưng nhìn xem, giờ anh ý có 1 gia đình đầm ấm với 1 thiên thần nhỏ sắp ra đời :) Là em bất công nhưng rõ ràng là em bất công với chính mình chứ không phải anh. Chính e tước đi quyền được yêu thương của chính bản thân mình

Yêu chàng trai của nắng miền Nam gay gắt. Anh kiên cường nhưng bướng bỉnh, bảo thủ và độc đoán. Em không phủ nhận mình thích những người gia trưởng, em sẽ cảm thấy mình không phải lo cả thế giới. Nhưng có lẽ ta chưa hiểu nhau, em quá tình cảm, anh lại trông chờ quá nhiều. :) Thi thoảng ngồi nghĩ, chẳng lẽ cho nhau 1 cơ hội không được. Rồi chợt nhận ra, sự vô tâm có thể ăn mòn cả thể xác. Vậy nên em bất công không cho ta dù chỉ thêm 1 cơ hội. Gương vỡ sao lành, những vết nứt ai mang??

Rồi đến bạn, chàng trai chịu nhiều nỗi đau, mình biết đã 5 năm bạn thích mình, cho dù có nói nhưng mình lại vĩnh viễn không thể cho bạn cơ hội cho dù những người khác...mình đã yêu và cho những người khác cơ hội. Bạn nói sao bất công vậy. Mình thì nghĩ khác, là mình đang công bằng để bạn không chịu nỗi đau nào nữa. Đó là điều duy nhất mình có thể làm :)

....

Cuộc sống vốn di không công bằng...chưa bao giờ là bằng phẳng...như đồ thị nhịp tim.




0 nhận xét:

Post a Comment