Tình đơn phương

Leave a Comment
Bạn hỏi tôi: "Làm sao có thể yêu hoài 1 người khi người ta chẳng yêu mình"

Làm sao đây...chính mình cũng không biết.
Yêu đơn phương là có cái gì đó sót xa, chút gì đó tủi thân nhưng đã thương lại càng thương nhiều. Đôi khi đơn giản là muốn chiếm giữ nhưng như hạt cát trong tay, càng muốn lại càng không thể.

Bạn đừng nghĩ chỉ 1 người yêu 1 người không yêu mình mới là đơn phương
Đơn phương là khi ngay cả dù bạn và người ấy có yêu nhau như thế nào nhưng lại không thể bên nhau. Quan tâm nhau, thương nhau mà vẫn phải ngậm ngùi rằng... chỉ là thương thôi, không thể cùng nhau mặc bộ đồ cưới.

Ít nhất với bạn, đơn phương là chỉ bạn cho đi, họ nhận nhưng k nói sẽ thương lại bạn. Sẽ hơn rất nhiều nếu bạn thương, họ cũng nói thương nhưng thực ra họ bỏ mặc bạn. Khi đó bạn sẽ nghĩ rằng, thực ra ai mới là ai của ai. Khi đó bạn sẽ cảm nhận nỗi đau hơn "cứ đơn phương" rất nhiều

Yêu đơn phương có gì sai? Không sai, bạn không sai. Chỉ là hãy nói với lòng, họ đúng là người bạn cần nhưng có vẻ không đúng thời điểm. Đúng người mà không đúng thời điểm sẽ là gì đó xót xa, nuối tiếc. Sẽ hơn nhiều nếu đúng thời điểm mà không đúng người, đó sẽ là 1 SAI LẦM

Yêu đơn phương là đau khổ? Không sai, đau khi họ phũ phàng từ chối tình cảm, khổ tâm vì cứ bấu víu vào thứ tình cảm đó nhưng hãy đau 1 lần để bạn trân trọng những ai đối với bạn như vậy. Cũng yêu bạn nhiều như bạn yêu ai đó. Ai đó nói với mình, sao em nói yêu anh mà cứ hoài niệm về người cũ. Không phải e so sánh mà e trân trọng hiện tại, mỗi khi nhớ về e tự nói với mình không để mất 1 người thương mình như thế nữa. Còn, giờ anh ý đã là của người khác rùi em đâu thể làm gì được

---------
Chẳng biết nói với bạn sao nhưng bạn ạ, một mối quan hệ, ai yêu trước thì người yêu trước phải chấp nhận đơn phương thôi. Mối quan hệ bắt đầu quá sớm sẽ sớm nhạt nhòa, kèm theo 2 người chưa thể chắc rằng hợp với người kia, sự tan vỡ sẽ làm nhau đau lòng.

Chỉ là bạn là con gái, sẽ 1 chút tủi thân, sẽ sớm nản lòng hơn... Cố lên... Vì tình yêu là không ai muốn bỏ đi. Sau 1 lần bỏ đi, mình đã tự hứa sẽ không bỏ trừ khi là "người" không muốn giữ



0 nhận xét:

Post a Comment