Ngại YÊU và lười YÊU

Leave a Comment
Câu chuyện với bạn
-  "Tao ngại YÊU m à. Hay đúng hơn là t lười yêu. T lười theo đuổi 1 ai đó quá lâu, theo đuổi một mối quan hệ mà mãi không thấy kết quả"
- M đã theo đuổi bao lâu rồi
- 1 tháng
- 1 tháng đủ để lâu để m nghĩ rằng quá mệt mỏi đến mức lười không buồn theo nữa???
:)

Câu chuyện với người cũ
- Cho anh cơ hội quay lại. Anh biết mình sai rồi. Anh không muốn yêu ai nữa, anh ngại yêu lại lắm
- Là "Ngại". :3 Sao anh có thể vì ngại yêu người khác, quay lại với người cũ khi anh nói e không có phẩm chất của một người vợ
- Sao e thù dai vậy, khi đó anh nông nổi. Em không thể bỏ qua sao
- Anh biết không, anh đến đúng thời điểm, tiếc là lại không phải người em cần. Chúng ta quá gượng ép bên nhau. E không được là chính em, e không muốn như vậy nữa.
Và anh biết không? Bát nước hất đi chẳng khi nào còn nguyên vẹn. Tình cảm chúng ta đã vơi xuống mức tình bạn rồi. Và em chỉ có thể làm được đến vậy thôi

Câu chuyện với người cũ gần nhất
- Hay là mình đừng chia tay nữa. Anh lười bắt đầu một mối quan hệ mới.
- Hẳn là "LƯỜI". Anh chấp nhận chỉ vì anh lười bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Phải chăng ta bắt đầu quá nhanh, chưa đủ để anh trân trọng những gì đã qua.
Thôi anh ạ, cho dù rất thương nhưng em vẫn phải để anh đi bởi "anh vốn dĩ không trân trọng tình cảm này và em bằng số 0 trước mắt anh, anh luôn thấy em không được điểm gì cả (cho dù đúng là em không có điểm gì nổi bật so với ng khác ngoài thương anh). Thật buồn là anh đâu có thương em"



------------
Sao lại có thể lười YÊU, ngại YÊU để đặt cả cuộc đời còn lại vào những người mà đến cuộc sống bên nhau chỉ là để có, 1 cuộc sống gượng ép sẽ cho ra một cuộc hôn nhân tù tội, tội cho cả những thiên thần nhỏ vô tội kia.

Bạn hỏi, sao có thể vẫn bình tĩnh mà nói chuyện được với những người cũ. Những người xưa, mà đã quay lưng rồi gặp nhau cũng chẳng để làm gì.

Bạn ạ. Có DUYÊN ta mới gặp một người, có DUYÊN vợ chồng ta yêu 1 người. Vậy sao hết duyên vợ chồng lại phải đến mức thù ghét, hận đến không thể gặp. Là hết DUYÊN thôi. Không cần đến mức vậy. Chỉ là...bước qua bao nhiêu người, kiếm 1 tri kỷ để nói chuyện, để cảm thấy thân thuộc nhất vẫn chỉ có 1. Bởi họ thực sự trân trọng mình. Không phải đến vs mình chỉ bằng điều gì khác.

Là họ muốn mình LÀ VỢ chứ không phải LÀM VỢ

Bạn cũng hãy chờ 1 người như thế, đừng NGẠI YÊU, đừng vì LƯỜI YÊU mà bỏ rơi hạnh phúc của mình. Bởi ai cũng chỉ mới đi qua 1/3 cuộc đời thôi. Có quá sớm để lười, giao 2/3 cuộc đời còn lại cho những thứ sau này ngoái lại chỉ còn vương vấn nỗi đau + tiếc nuối


0 nhận xét:

Post a Comment