Birthday My Friend

Leave a Comment
Hôm nay, ngày 3/10, là sinh nhật Yến - đứa bạn thân có được từ năm nhất. Nhanh thật vậy mà đã 5 năm bên nhau, đi học, ngồi cùng bàn, chia sẻ bao kỷ niệm rùi. Thời gian, lấy đi của ta nhiều thứ nhưng đồng thời cũng mang lại cho ta những mối quan hệ, những thứ tốt đẹp khác. Ở đây, tôi có những người bạn, những người không phải cùng 1 gia đình, không hẳn là người sống với tôi suốt cuộc đời,...nhưng sẽ là những người bên tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn, muộn phiền, chia sẻ với tôi
những niềm vui, sự thành công với tấm chân tình không mưu lợi cá nhân, chẳng cần có 1 cái giá.


Cuộc đời đi qua, ai cũng có những người bạn. Có người đến bên ta rồi lại lướt qua như cơn mưa mùa hạ, có những người đến rồi ở bên ta, không phải để yêu mà chỉ để thương. Một chữ "thương" trong tình bạn cao cả hơn nhiều với 1 chữ "yêu" trong tình yêu. Vì sao tôi lại nói vậy? Có lẽ bạn sẽ thấy nói thật sai lầm. Nhưng nếu bạn co 1 người bạn thật sự, người đó sẽ chẳng bỏ rơi bạn cho dù bạn sa ngã, sẽ lôi bạn vượt qua những khó khăn, không cần được bạn đáp lại, không giận hờn khi bạn có những mỗi quan hệ khác. Không giống như tình yêu, luôn có sự vị kỷ.

Cám ơn đời đã mang đến cho tôi những người bạn, để tôi nhận thấy được yêu thương, được bên cạnh, được sẻ chia không vướng bận 1 điều gì cả, không mưu cầu 1 giá trị nào. Để tôi nhận ra những thiếu sót, góp ý cho tôi những điểm sai, cũng tôi sửa chữa những lỗi lầm và vượt qua khó khắn. Đưa cho tôi giá trị về cuộc sống thật sự

Tôi là một người dễ gần, luôn muốn kết bạn, luôn muốn sẻ chia. Đôi khi gặp những người bạn xấu để bản thân bị lợi dụng nhưng lại gặp được những người bạn tốt để nhận ra mình không hề đơn độc, họ lôi tôi ra khỏi vấp ngã cuộc sống. Cho tôi nhận ra rằng "cứ sống chân thành đi, người tốt sẽ lại gặp người tốt thôi. Cho dù có bị lừa gạt, cũng là họ lừa gạt tấm chân tình của ta chứ ta không hề lừa họ bởi ta đã sống hết lòng mình rồi"

Nhân dịp sinh nhật cô bạn thân Yến hôm nay và Nhung ngày mai, chúc hai bạn sẽ luôn ngập tràn tình yêu, niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. Chúc cho tình bạn này mãi bền đẹp cho dù thời gian và biến cố trong cuộc đời còn là một ẩn số. Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã, đang và sẽ được làm bạn với mọi người.

Happpppppppppppppy Birtday My Friend!!!!!!!!!!!!!!


0 nhận xét:

Post a Comment